Personal

Sa aking minamahal ..

k1

Mundo koy napuno ng STARS nang ikaw ay dumating sa buhay ko. Nagkaroon ng LIWANAG at nadama ko ang TUNAY NA LIGAYA.

Hindi ako makapaniwala, MINSAN nasasabi kong NANANAGINIP yata ako. Handa ko nang PAWIIN yung ilusyon na yon, but when you said that you would TAKE MY HAND, RIGHT then i knew I would go INSANE. For in you, I found my SANCTUARY. For I know you are meant to be INSIDE MY HEART.

SUSUNDAN kita KUNG KAYA KO LANG. Tandaan mo kahit ilang SPACE pa ang layo natin kahit SA IBANG MUNDO pa, alam kong magkakaLAPIT din tayo.

At Handa akong magHINTAY, maYAKAP ka lang ulit.

Kean
Sadyang SABIK NA SABIK lang talaga ako na makasama ka. Yung tipong YOU AND ME lang talaga. 🙂

PANSAMANTALA ko munang
kakalmahin ang sarili ko dahil ang laki ng PASASALAMAT ko sa Diyos at pinagtagpo niya tayo, at sa araw na ito alam kong tinakda nyang lumabas ka sa mundo para magbahagi ng saya at magsilbing inspirasyon lalong lalo na sa musikang Pinoy.

Mahal na mahal kita at patuloy kitang mamahalin.

1012549_804155002933705_1557769234_n


Oh, okay, awat muna tayo sa #hugotposts ha? Eto muna, full support mode muna. Abangan po natin si Kean Cipriano sa new season ng “Your Face Sounds Familiar”, September 12 na po!

#GoodVibesforKeanCipriano #KeanCiprianoYFSF


11988463_535251759961091_5623627819752909039_n

(photo credits: ABS-CBN.com)

Leave a Reply

